Quotes in Tamil
சிருஷ்டிகளை எவ்வளவுக்கு அதிகமாய் நேசிப்போமோ அவ்வளவுக்கும் சர்வேஸ்வரனை அற்பமாய் நேசிப்போம்
- அர்ச். பிலிப்புநேரி
"சிருஷ்டிகளில் நின்று உங்களிருதயத்தை யகற்றி, கடவுளைத் தேடுங்கள். அப்போது அவரைக் காண்பீர்கள்
- அர்ச். தெரேசம்மாள் -
சர்வேஸ்வரனுக்குச் சொந்தமாயிராத அற்ப நரம்பிழை முதலாய் என்னிருதயத்தில் இருப்பதாகக் கண்டால் உடனே அதை அறுத்து எறிந்து போடுவேன்
- அர்ச். பிராஞ்சீஸ்கு சலேசியார்
Pages
- Home
- Download Tamil Catholic Songs
- Download Our Lord Songs
- Tamil Catholic Prayers & Quotes in Image
- அர்ச்சிஷ்டவர்களின் சரித்திரம்
- பாரம்பரிய கத்தோலிக்க ஜெபங்கள் (Download Catholic Books & prayers)
- கத்தோலிக்க சிறுகதைகள்
- Little Month of St. Joseph
- Traditional Latin - Tamil Mass Missal
- லத்தீன் - தமிழ் பூசை புத்தகம்
- கத்தோலிக்க புத்தகங்கள் வாங்க!!! - 9487609983
- தேவ தோத்திர பாடல்கள்
வெள்ளி, 21 ஜனவரி, 2022
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 33
வியாழன், 20 ஜனவரி, 2022
தபசுகாலத்தின் இரண்டாம் ஞாயிறுக்கான தியானம் - அர்ச். அல்போன்ஸ் மரியா லிகோரியார்
தபசுகாலத்தின் இரண்டாம் ஞாயிறுக்கான தியானம்
“சுவாமி! நாம் இங்கேயிருக்கிறது நல்லது” (மத் 17:4). இன்றைய சுவிசேஷத்தில், நமது திவ்ய இரட்சகர், தமது சீஷர்களுக்கு மோட்ச மகிமையின் ஒரு காட்சியை சிறிது நேரம் காண்பிக்க சித்தமானார் என்பதை வாசித்தோம். மோட்சத்தில் அடையப் போகும் உன்னதமான மகிமைக்காக உழைப்பதற் கான ஆவலை தமது சீடர்களின் இருதயங்களில் ஏற்படுத்துவதற்காக, நம் நேச ஆண்டவர் அவர்கள் முன்பாக உருமாறினார். அவர் தமது திவ்ய திருமுகத்தின் பேரொளி மிக்க மகிமையை, தமது சிடர்கள் காண்பதற்கு அனுமதித்தார். அப்போது ஏற்பட்ட பேரானந்தத்தினாலும் மகிழ்ச்சி யினாலும் பரவசமான நிலையில் இருந்த அர்ச்.இராயப்பர், “சுவாமி! நாம் இங்கேயிருக்கிறது நல்லது” என்று கூறுகின்றார்.
புதன், 19 ஜனவரி, 2022
தபசுக்காலத்தின் முதல் ஞாயிறுக்கான ஞான தியான பிரசங்கம்: அர்ச்.மரிய வியான்னி அருளப்பர்
தபசுக்காலத்தின் முதல் ஞாயிறுக்கான ஞான தியான பிரசங்கம்: அர்ச்.மரிய வியான்னி அருளப்பர்
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 32
சம்மனசுக்கள் உணவு பரிமாறுதல்
செவ்வாய், 18 ஜனவரி, 2022
catholic Stories - கத்தோலிக்க சிறுகதைகள் - 3
தேவநற்கருணையில் நடந்த புதுமையைக் கண்டு அஞ்ஞானியான ஒரு சிற்றசரசன் மனந்திரும்பின புதுமை
திங்கள், 17 ஜனவரி, 2022
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 31
தேவமாதா காட்சியும், உத்தரியமும்
catholic Stories - கத்தோலிக்க சிறுகதைகள் - 2
திவ்ய பலிபூசையைப் பழித்த பாவத்தினால் வந்த ஆக்கினை
ஆஸ்திரியா நாட்டில் கொனக்கோ என்ற ஊரில் சிறு பிள்ளைகள் ஆடுமாடு மேய்க்கிறபோது அவர்களுள் ஒருவன் மற்றவர்களைப் பார்த்து, “கோயிலில் குருக்கள் பூசையை நிறைவேற்றுவதுபோல இங்கு நாமும் பூசை செய்து விளையாடலாம். ஒரு பீடத்தை செய்து, ஒருவன் குருவைப்போல பூசை செய்ய, ஒருவன் பரிசாரகனைப் போலவும் மற்றவர் பூசை காண்பதுபோலவும் விளையாடலாம்” என்று கூறினான். அதற்கு எல்லாரும் சம்மதித்தனர். அங்கிருந்த ஒரு பெரிய கல்லைப் பீடம் போல வைத்து சுற்றிலும் அநேக பூக்களைக் கட்டினதுமல்லாமல் அந்தப் பீடத்தின்மேல் ஒரு அப்பத்தின் துண்டும் கொஞ்சம் திராட்சை இரசமும் வைத்தார்கள். பூசை செய்யக் குறிக்கப்பட்ட பையன் பூசை உடுப்புகளைப்போல சில சட்டைகளை தன் மேல் போட்டுக்கொண்டு பூசைசெய்யத் துவக்கினான். பூசை செய்தவன் கோவிலில் குருவானவர் திவ்ய பலிபூசை நேரத்தில் செய்கிற சடங்குகளையெல்லாம் செய்தான். இதைக் கண்ட மற்ற பிள்ளைகள் மகிழ்ந்தனர். பிறகு, நடுப்பூசையில் குருவானவர் கூறும் வசீகர வார்த்தைகளை அப்பத்துண்டின் மிதும் திராட்சை இரசத்தின் மிதும் அச்சிறுவன் கூறினான். பிறகு, மற்றவர்களுக்கு நன்மை கொடுக்கிறதைப்போல கொடுக்க அந்த அப்பத்தைத் துண்டு துண்டாய்ப் பிட்கத் துவக்கினான். அந்தச் சமயத்தில் வானத்திலிருந்து நெருப்பு வந்து அந்த பீடத்திலிருந்த அப்பத்துண்டு, இரசம் முதலானவற்றையெல்லாம் எரித்து சாம்பலாக்கினது. மேலும் பீடமாக இருந்த அந்த பெரிய கல்லும் பொடிப்பொடியாய் நொறுங்கியது. அங்கேயிருந்த சிறு பிள்ளைகள் அனைவரும் பயத்தினால் சோர்ந்து நினைவில்லாமல் கிழே விழுந்து மாலை வரை நினைவின்றி மயங்கிக் கிடந்தார்கள். பிறகு அவர்களுடைய பெற்றோர்கள் தேடியபோது அவர்கள் எல்லாரும் தரையில் விழுந்து கிடப்பதைக் கண்டார்கள். பிள்ளைகளை பலமுறைத் தட்டிக் கூப்பிட்டாலும் அவர்கள் பேசாமல் எழமுடியாமல் கிடக்கிறதைக் கண்டு மிகுந்த பயமும் துக்கமும் அடைந்தார்கள். ஆனால் உயிர் இருக்கிற அடையாளம் கண்டு அவரவர் தங்கள் பிள்ளைகளை வீட்டுக்குத் தூக்கிக் கொண்டு போனார்கள். அந்த இரவு முழுவதும் அவர்களுக்கு மருந்து கொடுத்தபோதிலும் அந்தப் பிள்ளைகளுக்குப் பேச்சு வரவில்லை.மறுநாள் அவர்கள் வாய் திறந்து பேசிய பிறகு நடந்த சேதிகளைச் சொன்னார்கள். அதைக் கேட்டவர்கள் எல்லாரும் அந்தப் பிள்ளைகள் இருந்த இடத்திற்குத் திரும்பப் போய்ப் பார்க்கிறபோது பிள்ளைகள் சொன்னபடியே வானத்திலிருந்து விழுந்த நெருப்புக் கட்டியால் பீடம் போலிருந்த அந்த பெரியக் கல் நொறுங்கியிருப்பதைக் கண்டு ஆச்சரியப்பட்டார்கள். அந்நகர மேற்றிராணியார் இதை அறிந்ததும் அந்த இடத்தில் ஒரு தேவாலயமும் ஒரு சந்நியாசிகள் மடமும் கட்டினார். அந்தப் பிள்ளைகள் எல்லாரும் தங்களுக்கு புத்தி வந்தபிறகு, அந்த மடத்தில் சேர்ந்து உத்தம சந்நியாசிகளானார்கள்.கிறிஸ்துவர்களே! வேதகாரியங்களை விளையாட்டாக செய்வது கனமான பாவம் ஆகும். அதிலும் குறிப்பாக நமது திவ்ய வேதத்தின் பரிசுத்த இருதயமாக விளங்கும் திவ்யபலிபூசை சடங்குகளை விளையாட்டாகச் செய்வது சர்வேசுரனுக்குக் கோபத்தை மூட்டும் செயல் ஆகும். எனவே திவ்யபலி பூசை சடங்குகளை மிகுந்த பக்தி பற்றுதலுடன் கண்டு, நம் திவ்ய இரட்சகரிடமிருந்து அபரிமிதமான ஞானபலன்களை அடைவோம்.x x
அர்ச்சிஷ்டவர்களின் சரித்திரம் - 5 - Life History of St. Margaret of Hungary
அர்ச். மார்கிரட் ஹங்கேரி
13ம் நூற்றாண்டின் துவக்கத்தில் ஹங்கேரி நாட்டை பேலா என்ற அரசர் ஆண்டு வந்தார். அது ஒரு மாபெரும் கத்தோலிக்க நாடாக விளங்கியது. அக்காலத்தில் கிறிஸ்துவ ஐரோப்பிய நாடுகளை அதுவும் முக்கியமாக கிழக்கு ஐரோப்பிய நாடுகளை டார்டார் என்ற காட்டுமிராண்டியினர் கைப்பற்றி அந்நாட்டு மக்களை கொடுமைப்படுத்தி வந்தனர். அரசர் பேலா தன் நாட்டை அத்தகைய ஆபத்திலிருந்து காப்பாற்றும்படி ஆண்டவரிடம் மன்றாடினார். காட்டுமிராண்டிகளிடமிருந்து தங்களுடைய நாடு காப்பற்றப்படுமாகில் அதற்காக தங்களுக்கு பிறக்கும் குழந்தையை சர்வேசுரனுக்கு ஒப்புக் கொடுப்பதாக நேர்ந்து கொண்டார். அவ்வாறே ஹங்கேரி யாதொரு திங்குமின்றி காப்பாற்றப்பட்டது. அதனால் அரசர் தனக்குப் பிறந்த குழந்தை மார்கிரட்டை அதன் 3வயது வயதில் வெஸ்ப்ரிம் என்ற இடத்தில் இருந்த அர்ச்.சாமிநாதர் சபை கன்னியர் மடத்தில் விட்டு வந்தார்.
சர்வேசுரனுடைய இல்லமாக விளங்கிய அம்மடத்தில் அக்குழந்தை தனக்கும் அத்துறவறசபையினருக்கான உடுப்பு அளிக்கப்பட வேண்டும் என்று விண்ணப்பித்தது. அப்பொழுது குழந்தை மார்கிரட்டுக்கு வயது 4. அந்த மடத்தில் இருந்த மற்ற கன்னியர் அனுசரித்த தபசுகளையும் அர்ச்.மார்கிரட் தனது குழந்தை பருவத்திலேயே கடைபிடிக்கலானாள். சுத்தபோசனம்,ஒருசந்தி,உபவாசம், மயிர்ச்சட்டையை உள்ளாடையாக அணிதல், நேச ஆண்டவரின் திவ்ய பாடுகளை உருக்கத்துடன் தியானித்தபடியே தங்களை சாட்டையால் அடித்துக் கொள்ளுதல், இரவு நேரங்களில் திவ்யசற்பிரசாத நாதருடன் அவருடைய தேவநற்கருணைப் பேழைக்கு முன்பாக நிண்ட நேரம் நிந்தை பரிகார ஜெபங்களை தியானித்துக் கொண்டே தங்கள் நேச ஆண்டவருடன் கண்விழித்து தங்கியிருந்தல் போன்ற தவக்கிரியைகளில் குழந்தை மார்கிரட் ஈடுபட்டாள்.
அர்ச்.சாமிநாதர் சபையின் கட்டளை ஜெபத்தை அவள் அக்குழந்தை பருவத்திலேயே முழுவதும் மனப்பாடம் செய்தாள். அவள் விளையாடும் நேரங்களில் அக்கட்டளை ஜெபத்தை சங்கிதமாக பாடிக் கொண்டே அகமகிழ்வுடன் விளையாடுவாள். அச்சபையின் கன்னியாஸ்திரியாக நித்திய வார்த்தைப்பாடு கொடுத்தால் அதுவே மிகச்சிறந்த திருமணம். அரசரான தன் தந்தைக்கும், தனக்கும், எல்லாருக்கும், அதுவே, ஞானம் மிகுந்த வகையில் தெரிந்தெடுக்கப்பட்ட திருமணமாக, திகழும் என்று தனக்குள் எண்ணினாள்.பிறக்கும் முன்னரே, தான், சர்வேசுரனுக்கு காணிக்கையாக ஒப்புக்கொடுக்கப்பட்டதால், அந்தவாக்குதத்தத்திற்கு பிரமாணிக்கமாக விளங்க வேண்டுமென்பதில், அர்ச்.மார்கிரட் மிகவும் கவனத்துடனும் விழிப்புடனும் ஜீவித்து வந்தாள்.
அவளுக்கு 12 வயதானதும், சாமிநாதர் சபையின் தலைமை அதிபர் சங்.ஹம்பர்ட் சுவாமியார் முன்னிலையில் சபையின் வார்த்தைப்பாடு கொடுத்தாள். அவளுக்கு 18 வயது ஆனதும் பொஹேமியா நாட்டின் அரசன் அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பினான். அதற்காக அவளுடைய தந்தையான பேலா அரசனும் ரோமாபுரி சென்று பாப்பரசரிடத்தில் தன் நேர்ச்சியிலிருந்து விடுதலைபெற்று மார்கிரட்டின் திருமணத்திற்கான அனுமதியையும் வாங்கி வந்தார். ஆனால் தன் தந்தையிடம் அர்ச்.மார்கிரட், “இந்த பொஹேமியா அரசனுடைய கிரீடத்தை விட மகத்துமிக்கவரான மாபெரும் அரசரான பரலோக அரசரைக் கொண்டிருப்பதும் நமது நேச ஆண்டவரை என் இருதயத்தில் குடியிருக்கச் செய்வதினால் எனக்கு ஏற்படும் விவரிக்கமுடியாத மகிழ்ச்சியையுமே அளவில்லாத வகையில் உயர்வான உன்னதமான அந்தஸ்து என்று மதிக்கிறேன்”; என்று கூறினாள்.
இதைக் கேட்ட பேலா அரசனும் தன் மகளுடைய தேவஅழைத்தலைத் தடைசெய்யாமல் அவளுடைய தேவசிநேக ஜீவியத்திற்கு அனுமதியளித்தார். அதன்பிறகு, அர்ச்.மார்கிரட் தனது துறவற ஜீவியத்தில் இன்னும் அதிக மகிழ்வுடனும் உத்வேகத்துடனும் உற்சாகத்துடனும் பக்திபற்றுதலுள்ளவளாக ஜீவிக்கலானாள். மடத்தில் யாராவது அவளுடைய அரசகுலத்தின் பெருமையைப் பற்றிப்பேச முற்பட்டால் உடனே அவள் ஹங்கேரி நாட்டை ஆண்டு வந்த, தனது மூதாதையரான அர்ச்.ஹங்கேரி எலிசபெத்தம்மாள், அர்ச்.ஹங்கேரி முடியப்பர், அர்ச்.ஹெட்விக் போன்றவர்களின் பரிசுத்த ஜீவியத்தினுடையவும் தேவ சிநேகத்தை முன்னிட்டு அவர்கள் கடைபிடித்துவந்த ஜெப தப பரிகார ஜீவியத்தின் மாண்பைப்பற்றியும் பேசி, உலக மாண்பின் வீண்பெருமையின் இழிநிலையைப்பற்றி சககன்னியர்கள் கண்டுணரச்செய்வாள்.
அந்நாட்டின் இளவரசி என்பதற்காக சாதாரண அலுவல்களிலிருந்து தனக்கு சலுகை அளிக்கப்படுவதை விரும்பாதவளாக, சமையலறையில் பாத்திரம் கழுவுதல், துணிதுவைத்தல், தரையை சுத்தம் செய்தல் போன்ற சாதாரண வேலைகளையும், இன்னும் மற்ற கனமான அலுவல்களையும் விரும்பி ஏற்று வந்தாள்.
எப்பொழுதும் மகிழ்வுடன் திகழ்ந்து வந்த அவள் நோயாளிகளின் அறையைக் கண்காணிக்கும் அலுலையும் ஏற்று வந்தாள். அர்ச்.மார்கிரட்டின் தேவசிநேகத்தினால் தூண்டப்பட்ட பிறர்சிநேக ஜீவியத்தையும் பரலோக புன்னகை தவழும் அவளுடைய முகத்தையும் கண்டு ஈர்க்கப்பட்டவர்களாக, அந்நோயாளிகள் அனைவரும் மிகுந்த மகிழ்ச்சி ஆரவாரத்துடன் அவளை வரவேற்பர்.
தபசுக் காலத்தில் பெரிய வெள்ளிக்கிழமையன்று, ஆண்டவருடைய திவ்ய பாடுகளின் அகோரத்தையும் அவர் அனுபவித்த கொடூரமான உபாதனைகளையும் குறித்து, அன்றைய தினம் முழுவதும் மார்கிரட்டம்மாள் அழுது கொண்டே இருப்பாள். அடிக்கடி அம்மடத்தில் அர்ச்.மார்கிரட்டம்மாள் ஜெபதியானத்தின் போது பரவச நிலைக்கு சென்று விடுவாள். அவளுடைய அந்நிலையை யாராவது கண்டாலோ அல்லது அவளுடைய பரிசுத்த அந்தஸ்தைப்பற்றி யாராவது குறிப்பிட்டாலா அவள் மிகவும் சங்கடப்படுவாள். அவள் ஜீவிக்கும் போதே அநேக புதுமைகளை நிகழ்த்தியுள்ளாள். அதைவிட அதிகமான புதுமைகள் அவளுடைய இறப்பிற்கு பிறகு நிகழ்ந்தன. அவளுடைய கன்னியர் மடம் இருந்த தீவு முன்னர் பரிசுத்த கன்னிமாமரியின் தீவு என்று அழைக்கப்பட்டது.
அர்ச்.மார்கிரட்டின் மறைவிற்கு பிறகு நிகழ்ந்த அநேக புதுமைகளின் காரணமாக அத்தீவு மார்கிரட்டின் திவு என்று அழைக்கப்படுகிறது. வெள்ள அபாயம் ஏற்படும்போது அதிலிருந்து தப்புவிப்பதற்காக அர்ச். மார்கிரட்டம்மாளிடம் வேண்டிக் கொள்ளலாம். ஒருமுறை ஹங்கேரியில் உள்ள டான்யூப் நதியில் வெள்ள அபாயம் ஏற்பட்டபோது புதுமையாக அர்ச்.மார்கிரட்டம்மாள் அதை தடுத்து நிறுத்தினாள்.
அவள் 1270ம் ஆண்டு ஜனவரி 26ம் நாளன்று பாக்கியமான மரணம் அடைந்து தன் நேச ஆண்டவரிடம் மகிமையின் முடியைப் பெறச் சென்றாள்.
சனி, 15 ஜனவரி, 2022
catholic Stories - கத்தோலிக்க சிறுகதைகள் - 1
அர்ச்.பிரான்சிஸ் அசிசியாரின் செம்மறி ஆடு நடுப்பூசையில் ஆண்டவரை ஆராதித்த புதுமை
வெள்ளி, 14 ஜனவரி, 2022
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 30
ரெஜினால்டு சபையில் சேர விரும்புதல்
அர்ச்.சாமிநாதர், ரெஜினால்டுவிடம், “உங்களுடைய பிரச்னை உங்களுடைய வருங்கால ஜீவியத்தைப் பற்றியதா?” என்று வினவினார்.
“ஆம். சுவாமி” என்று அவர் பதில் கூறினார்.
மேலும் அர்ச்.சாமிநாதர், “அது என்ன பிரச்சனை என்று சரியாக நான் கூறட்டுமா? சர்வேசுரன் உங்களுக்கு நல்ல மனதையும், சுகத்தையும், நல்ல நண்பர்களையும் வெற்றிகளையும் கொடுத்திருக்கிறார். இவ்வளவு காலமாக நீங்கள் பல்கலைக்கழகத்தில் பேராசிரியராக மாணவர்களிடையே நல்ல கல்வியை போதிப்பதில் ஈடுபட்டிருக்கிறீர்கள். ஆனால் இதெல்லாம் உங்கள் இருதயத்தில் சமாதானத்தை ஏற்படுத்தவில்லை. இதற்கும் மேலான ஏதோ “அதிகப்படியான ஒன்றை” நீங்கள் ஆசிக்கிறிர்கள். உங்களுடைய நல்ல மனது, உங்களையும் உங்களுடைய எல்லா வெகுமதிகளையும் சர்வேசுரனுடைய ஊழியத்திற்காக உடனே அர்ப்பணிப்பது தான், “அந்த அதிகப்படியான ஒன்று” என்று உங்களுக்கு அறிவுறுத்துகின்றது” என்றார்.
அர்ச். சாமிநாதர் கூறிய இவ்வார்த்தைகள் அவ்விளைஞனின் இருதயத்தில் மாபெரும் பாதிப்பை
ஏற்படுத்தியது. ரெஜினால்டு கண்ணிர் விட்டு அழுதுகொண்டே “சுவாமி! நீங்கள் கூறுவது உண்மை தான். பல ஆண்டுகளாக நம் நேச ஆண்டவருக்காக உலகைத் துறப்பதற்கான தைரியத்தை மன்றாடி வருகிறேன். ஆனால், என் சுயாதீனத்தை மறுதலித்துவிட்டு, ஒரே இடத்தில் கட்டுண்டுவனாக, ஒரு துறவற அதிபருக்கு என்னை முற்றிலும் கிழ்ப்படுத்த வேண்டும் என்ற எண்ணமே, என்னை இது நாள் வரைக்கும் அச்சுறுத்தி வந்திருக்கிறது. மேலும் குருத்துவ அந்தஸ்திற்கான பொறுப்புகள் எவ்வளவு மகத்துவமிக்கவை. அந்த பரிசுத்த அழைத்தலில் நான் என் ஜீவிய காலமெல்லாம் நிலைத்திருப்பேனா? என்றெல்லாம் வீண் அச்சங்கள் என் மனதில் இருந்தன. ஆனால், சுவாமி! இப்பொழுது, சர்வேசுரனுடைய தேவ அனுக்கிரகத்தால், நானும் ஒரு நல்ல துறவியாக முடியும் என்று நம்புகிறேன். சிக்ஸ்துஸ் மடத்திற்கு என்னையும் அழைத்துச் செல்கிறிர்களா? உங்களுடைய போதக துறவிகளைப்போல சர்வேசுரனுக்கு என்னையே எவ்வாறு அர்ப்பணிப்பது என்று எனக்கும் காண்பிக்கறீர்களா?” என்றார்.
உடனே தம் கண்கள் மிளிர்ந்தவாறு, அர்ச்.சாமிநாதர்,“நிச்சயமாக, என் மகனே! இன்று நீ பெற்றுக்கொண்ட தேவவரப்ரசாதத்திற்காக சர்வேசுரன் ஸ்துதிக்கப்படுவாராக!” என்றார்.
பிறகு, அர்ச்.சாமிநாதர் அங்கிருந்து மறைந்ததும், பசாசின் சூழ்ச்சியால், ரெஜினால்டுவின் பழைய அச்சங்கள்
மீண்டும் அவருடைய மனதை ஆட்கொள்ளலாயின. இதுவரை பாரீஸில் தனது ஜீவியம் உத்தமமானதாகவே இருந்தது என்றும், 30 வயதான தனக்குரிய பழக்கவழக்கங்களை இனிமேல் மாற்றுவது மிகக் கடினமானதென்றும், ஒரு துறவற சபையில் உட்படாமலேயே மோட்சம் சேரமுடியும் என்றும் ரெஜினால்டு சிந்திக்கலானார். இதைப் பற்றி அறிந்ததும், அர்ச்.சாமிநாதர், இந்த ஞானபோராட்டத்தில் ரெஜினால்டு வெற்றியடையும்படியாக, தமது ஜெபதப பரிகாரங்களை இரட்டிப்பாக அதிகரித்தார். தமது சபையின் மற்ற துறவிகளையும், இந்த கருத்துக்காக அதிகம் ஜெபிக்கும்படி கேட்டுக்கொண்டார்.
அவர்களிடம்,“இந்த பிரெஞ்சு இளைஞர், மிக நல்லவர். நமது சபையில் உட்பட்டால் அநேக நற்செயல்களை புரிவார். குறிப்பாக இளைஞர்களை சர்வேசுரன்பால் கொண்டு வருவார். இந்த ஆத்துமத்தை நாம் இழந்து விடாதபடிக்கு தொடர்ந்து ஆண்டவரிடம் மன்றாடுவோம்” என்று கூறினார்.
ஒருநாள் சிக்ஸ்துஸ் மடத்திற்கு மருத்துவர் வரவழைக்கப்பட்டார். ரெஜினால்டு, காய்ச்சலினால் அவதிபட்டு மிகவும் நோய்வாய்ப்பட்டிருந்தார். “இந்த இளைஞர் ஏதோ ஒன்றை நினைத்து மிகவும் கவலைக் கொண்டிருக்கிறார். அது அவருடைய மனதை மிகவும் பாதித்துள்ளது. ஒரு சமயம் அவர் தெளிவடைகின்றார். வேறொரு சமயம் குழப்பத்துக்கு ஆளாகிறார். ஆத்துமத்தையே இழந்துபோகும் அளவிற்கு தன்னை இட்டுச் சென்ற, தனது பாவங்களுக்காக, துக்கப்படும் அவர், பெறப்போகும் தேவவரப்ரசாதத்திற்கு தான் தகுதியற்றவன் என்று அடிக்கடி புலம்பிக் கொண்டிருக்கிறார்” என்று மருத்துவர் அர்ச்.சாமிநாதரிடம் கூறினார்.
.அதற்கு சாமிநாதர், “ஆனால் நிச்சயமாக அவர் இதிலிருந்து தேறிவிடுவாரா?” என்று வினவினார்.
அதற்கு மருத்துவர், “அது எனக்குத் தெரியாது. ஏனெனில், அவரை உபாதிக்கும் இந்த மன உளைச்சல், அவருடைய தேகபலம் முழுவதையும் தகர்த்துள்ளது. இது அவருக்கு நல்லதல்ல” என்று தயக்கத்துடன் கூறினார். துறவற வார்த்தைபாடுகள் கொடுக்குமுன்னரே, ரெஜினால்டு இறந்துவிடுவாரோ என்ற துயர நினைவால், சிக்ஸ்துஸ் துறவற மடம் முழுவதும் மூழ்கி இருந்தது. அப்பொழுது அர்ச்.சாமிநாதர், ரெஜினால்டுவின் படுக்கையண்டையில் வந்து, அவரிடம், “நீங்கள் தைரியத்தை இழக்காதீர்கள். நம் தேவமாதா, எல்லாவற்றையும் சரியாக மாற்றி, யாதொரு ஆபத்தும் ஏற்படாமல், இந்நோயினின்று உங்களைப் பாதுகாப்பார்கள் என்று நிச்சயமாக நம்புங்கள்” என்றார்.
அப்பொழுது, ரெஜினால்டு, அதை மறுப்பதுபோல, தன் தலையை வேகமாக அசைத்தார்.
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 29
அர்ச். சாமிநாதர் ரெஜினால்டை சந்தித்தல்
ரோமாபுரியில் மக்களிடையே ஞான ஜீவியம் மிண்டும் புதுப்பொலிவுடன் ஸ்திரமடைந்ததைக் குறித்து மகிழ்ந்த அர்ச்.சாமிநாதர், அம்மக்கள் உத்தம கத்தோலிக்க ஜீவியத்தில் நீடித்து நிலைத்திருப்பதற்காக ஜெபமாலை சபையை நிறுவினார். ஜெபமாலைசபையில் உட்படும் ஒவ்வொருவரும் தங்களுடைய ஜீவிய காலம் முழுவதும் தினமும் தங்களையே தேவமாதாவுக்கு அர்ப்பணித்து, அவர்களுக்குத் தோத்திரமாக 150 மணி அருள்மந்திரத்தை ஜெபிக்க வேண்டும் என்பதை ஜெபமாலை சபைவிதியாக ஏற்படுத்தினார். பக்தி மிகுந்த ஆண்களும் பெண்களும் உடனே அச்சபையில் சேர்ந்தனர். ஜெபமாலை சபை உறுப்பினர்கள் தங்களை அர்ச்சித்துக்கொள்வதுடன் ஆன்மஈடேற்ற அலுவலிலும் ஆர்வத்துடன் ஈடுபட்டதால், விரைவிலேயே ரோம் நகரம் முழுவதும் உத்தம கத்தோலிக்க விசுவாசிகள் நிறைந்த நகரமாக மிளிர்ந்தது.
ரோம் நகரத்தையடுத்திருந்த அர்ச்.சிக்ஸ்துஸ் தேவாலய வளாகத்தில் கட்டப்பட்ட தமது துறவிகளுக்கான மடத்திற்கு அர்ச்.சாமிநாதர் வந்த ஒரு மாதத்திற்குள்ளாக 40 இளைஞர்கள் மடத்திற்குள் அனுமதிப்பதற்கான விண்ணப்பங்களுடன் வந்தனர். இதற்குள்ளாக, அர்ச்.சாமிநாதரைக் காண வரும் இளைஞர்கள் அனைவரும் தங்களுடைய குடும்பங்களையும் நண்பர்களையும் விட்டு விட்டு அவருடைய மடத்தில் சேர்ந்து, துறவிகளாகின்றனர் என்ற பேச்சு ரோம் நகரெங்கும் நிலவியது.
அர்ச்.சாமிநாதா; சிறுவயதுமுதற்கொண்டு தம்மையே ஆன்ம ஈடேற்றத்திற்காக சர்வேசுரனிடம் ஒப்புக் கொடுத்து ஜெபித்து வந்தார். இப்பொழுது, அவருடைய ஜெபத்திற்கு சர்வேசுரன் செவிசாய்த்தார். அது தான் இப்பொழுது அவர் இந்த இளைஞர்களிடையே அடையும் வெற்றிக்குக் காரணம். சாமிநாதர், “பரலோக பிதாவே! உமது அதிமிக தோத்திரத்திற்காக, என்னையும் எனது துறவற சபையின் சகோதரர்களையும் உமக்குகந்த கருவிகளாக பயன்படுத்தியருளும்” என்று அடிக்கடி வேண்டிக்கொள்வார். அதன் விளைவாக ஆண்டவர் அவருக்கு ஒரு நல்ல சீடரை அனுப்பினார். ஆர்லியன்ஸ் நகரத்தைச் சேர்ந்தவரும் பாரீஸ் பல்கலைக்கழகத்தின் பேராசிரியருமான ரெஜினால்டு என்பவர் ஆண்டவருடைய பரிசுத்த பூமிக்கு தவயாத்திரையாக மேற்கொண்ட பயணத்தின் நடுவே ரோம் நகருக்கும் வந்தார்.
உலக செல்வத்திலும் கல்வியிலும் சிறந்து விளங்கியபோதும் ரெஜினால்டின் மனதில் அமைதியும் சமாதானமும் இல்லை. அர்ச்.சாமிநாதர் அவரை சந்தித்து சிக்ஸ்துஸ் தேவாலய வளாகத்தில் உள்ள தமது துறவிகளின் புதியமடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றார். துறவற ஜீவியத்தைக் கண்ட ரெஜினால்டு, அர்ச்.சாமிநாதரிடம், “சுவாமி! உங்களுடைய துறவற ஜீவியம், என்னை வெகுவாகக் கவர்ந்துள்ளது. அதற்கு உங்களுக்கு, என் பாராட்டுகள். இங்கிருக்கும் உங்களைப் பின்பற்றி வந்திருக்கும் இளந்துறவிகளுடைய உயர்கல்விக்கான படிப்பு, அவர்கள் ஆற்றும் ஞான பிரசங்கங்கள், அவர்கள் பொது விசுவாசிகளிடையே ஆற்றும் ஆன்ம ஈடேற்ற அலுவல்கள் ஆகிய அனைத்தும் மிக அருமையானவையாக இருக்கின்றன” என்று கூறினார்.
அதற்கு சாமிநாதர்,“ நீங்களும் எங்களுடன் சேர விரும்புகிறிர்களா?” என்று கேட்டார்.
அதற்கு அவர், “சுவாமி! அது என்னால் முடியாது. ஏனெனில், இந்த ஜீவியத்தின் நல்ல காரியங்களை என்னால் இழக்க முடியாது” என்றார்.
அப்பொழுது, அர்ச்.சாமிநாதர், ரெஜினால்டை உற்றுப் பார்த்தார். ரெஜினால்டு 30 வயதுடைய ஒரு இளைஞர். வசிகர தோற்றமுடைய இவ்விளைஞர் உலகைச் சார்ந்தவராக, உலக கவர்ச்சிகளில் தமது மனதைப் பறிகொடுத்தவராக இருப்பதை அர்ச்.சாமிநாதர் உணர்ந்தார். அதே நேரத்தில், ரெஜினால்டு, நல்லதைப் பற்றிக்கொள்வதில் நேர்மையானவரும் தீவிரமுள்ளவருமானவர் என்பதையும் சாமிநாதர், கண்டறிந்தார். அவர் மேலும் அர்ச்.சாமிநாதரிடம்,“சுவாமி! எனது பாலஸ்தீன தவயாத்திரையால் ஏற்கனவே என் பல்கலைக்கழக அலுவல் பல மாதங்களாக தாமதமடைந்துள்ளது” என்றார்.
அதற்கு அர்ச்.சாமிநாதர்,அவரிடம், “எதற்காக நீங்கள் நம் ஆண்டவருடைய பரிசுத்தபூமிக்கு செல்கிறீர்கள்?” என்று வினவினார்.
“சுவாமி! எனக்கிருக்கும் ஒரு பிரச்னையைத் திர்ப்பதற்காக நமதாண்டவருடைய கல்லறைக்கு செல்கிறேன்” என்றார் ரெஜினால்டு.
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 28
ரோம் நகரில் பிரசங்கித்தல்
பாப்பரசரின் அனுமதியைப் பெற்றவுடன் சற்றும் தாமதிக்காமல் அர்ச்.சாமிநாதர், ஒவ்வொரு நாளும் ரோம் நகரமெங்கும் உள்ள தேவாலயங்களில் ஞானபிரசங்கங்களை நிகழ்த்தினார். “இப்பொழுது உங்களுடைய கவனமெல்லாம் பணத்தை சேர்ப்பதிலும், நண்பர்களைக் கொண்டிருப்பதிலும், சமுதாயத்தில் உயர்ந்த அந்தஸ்தில் இருப்பதிலும் அலைபாய்ந்து கொண்டிருக்கிறது. ஆனால், எல்லாரும் இன்னும் சில அல்லது பல வருடங்கள் கழித்து இறந்துபோவோம் என்பது நிச்சயமான உண்மை. அப்போது, மரணமானது, இவற்றை எல்லாம் உங்களிடமிருந்து அகற்றி விடும். சாவு, நேருக்கு நேராக, நீதித் தீர்வையிடும் சர்வேசுரன் முன்பாக உங்களை இட்டுச் செல்லும். இந்த உலக ஜீவியத்தில் சர்வேசுரன் நமக்கு அனுப்பும் தேவவரப்ரசாதங்களுடன் ஒத்துழைப்பதன் மூலம் நம் நேச ஆண்டவரை சிநேகிக்கும் உத்தமபுண்ணிய ஜீவியத்தில் நிலைத்து இருப்பவர்கள் அந்த நேரத்தில் பாக்கியமான நிலையில் சர்வேசுரனை சிநேகத்தின் அரசராகக் காண்பர்.
அப்போது, சாங்கோபாங்கத்தின் புண்ணிய ஜீவியத்தில் தங்களை ஈடுபடுத்திக்கொள்ளாத கெட்ட கிறிஸ்துவர்களின் பயங்கரமான கதியை நினைத்துப்பாருங்கள். அவர்கள் என்னமாய்ப் போவார்கள்! வெறுமையான கைகளை உடைய மூடர்களாக, அதிபயங்கரமான தரித்திரர்களாக, நித்தியத்திற்கும் பரலோக ஜீவியத்தை இழந்தவர்களாக மாறுவார்கள், என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள். ஆ! எத்தகைய சோகமான நிகழ்வு அது. எப்படிபட்ட மிளாத் துயரத்திற்கு நீங்கள் ஒவ்வொரும் ஆளாவீர்கள். ஆனால், என்பிரியமானவர்களே! இன்னும் நேரம் இருக்கும்போதே, ஞானத்துடன் செயல்படுங்கள்.
நித்திய மோட்ச சம்பாவனையை அடைந்து கொள்வதற்காக இப்போதே புண்ணிய ஜீவியத்தைத் தொடங்குங்கள். இந்த உலகத்தில் இருக்கும்போதே, சர்வேசுரனை அறியவும், அவரை அறிந்து சிநேகிக்கவும், சிநேகித்து அவருக்கு உகந்தவிதமாக ஊழியம்செய்யும்படியாக தேவையான தேவவரப்ரசாதத்தைப் பெற்றுக்கொள்ளும்படியாக பரலோகத் தந்தையிடம் மன்றாடுங்கள். உங்கள் ஜிவியத்தின் ஒவ்வொரு மணித்துளி நேரத்திலும் உங்களுடன் இருந்து, உலகம், பசாசு, சாரீரம் என்னும் ஞான சத்ருக்களிடமிருந்து உங்களைப் பாதுகாக்கும்படியாக தேவமாதாவிடம் தினமும் மன்றாடுங்கள். தேவமாதா சர்வேசுரனின் பரிசுத்த தாய். அவர்கள் மனுக்குல மக்களாகிய நம் அனைவருக்கும் தாய். நீங்கள் தினமும் தேவமாதாவை நோக்கி மன்றாடுவீர்களேயாகில், தாய்க்குரிய கனிவுள்ள இருதயத்தையுடைய தேவமாதா, உங்களுக்கு பாவத்தை மேற்கொள்வதற்கான ஞான பலத்தைத் தந்து உங்களை பாவத்தினின்று பாதுகாப்பார்கள்.
பிள்ளைக்குரிய மாசற்ற சிநேகத்துடன் தேவமாதாவை நீங்கள் நேசியுங்கள். நமது பரலோக இராக்கினியின் மாசற்ற இருதயத்திற்கு மிகப்பிரியமான பக்திமுயற்சியான 150 மணி அருள்நிறைமந்திரத்தின் சங்கித மாலையை (ஜெபமாலையை) தினமும் ஜெபியுங்கள். அப்போது மோட்ச இராஜ்யமானது நம்மிடையே தோன்றும். தீமையும் பாவமும் நம்மிடமிருந்து அகலும். நமது சத்திய வேதவிசுவாசம் உலகெங்கும் செழித்தோங்கும். பதிதமும் அவிசுவாசமும் அழிந்தொழியும். நமது வேதத்தை அனுசரிக்கும் விசுவாசிகள் அனைவரும் உத்தமதனத்தில் நாளுக்கு நாள் உயர்ந்து, அர்ச்சிஷ்டவர்களாவர்” என்று ரோமாபுரி மற்றும் அதன் சுற்றுப்புற நகரங்களெங்கும் அர்ச்.சாமிநாதர் பிரசங்கித்து வந்தார்.
அதைக்கேட்ட மக்களிடம் இரட்சணியத்தின் மிது ஆவல் ஏற்பட்டது. அதற்கு அவசியமான உத்தமமான புண்ணிய ஜீவியத்திற்கு அனைவரும் மனந்திரும்பினர். வெதுவெதுப்புள்ள கிறிஸ்துவர்கள் இந்த ஞானப்பிரசங்கங்களைக் கேட்டதும் தங்களுடைய ஞான ஜீவியத்தின் மந்தநிலையைக் கண்டுணர்ந்தனர். உடனே அதற்குப் பரிகாரம் செய்யத் துவக்கினர். கடினப்பட்ட பாவிகள் ஆங்காங்கே இருந்த தேவமாதாவின் திரு ஸ்தலங்களில் இருந்த சுரூபங்கள் முன்பாக முழங்காலில் இருந்து ஜெபித்தனர். அதன்விளைவாக, நல்ல பாவசங்கிரத்தனம் செய்து மனந்திரும்பி வாழ்ந்தனர்.
நமதாண்டவரின் திவ்யபிறப்பு திருநாளின் திருவிழிப்பிற்கான ஞானதியான பிரசங்கம்: அர்ச்.பெர்னார்ட்.
நமதாண்டவரின் திவ்யபிறப்பு திருநாளின் திருவிழிப்பிற்கான ஞானதியான பிரசங்கம்: அர்ச்.பெர்னார்ட்.
சுபாவத்திற்கு மேற்பட்டதும் சுபாவத்திற்காகவும், தன்னிகரற்ற உமது அற்புதத்தால் சுபாவத்தைக் கடந்ததும், ஆனால் அதே நேரத்தில் சுபாவத்தை உமது தேவஇரகசியத்தால் பரிகரிப்பதற்காகவும், நிகழ்ந்த ஓ அற்புத பிறப்பே! சர்வேசுரனின் குமாரன் பிறந்துள்ளார்: மகத்தானவற்றை ஆசிப்பவன் பேருவுவகை கொள்ளட்டும். ஏனெனில் மாபெரும் நற்கொடைகளை அளிப்பவர் இதோ வருகிறார்! சகோதரரே! இதோ எல்லாவற்றிற்கும் உரிமையாளர். இவ்வாறு, அவருடைய உரிமைச்சொத்தை நாமும் பெறும்படியாக, நாம் அவரை பக்திபற்றுதலுடன் வரவேற்போம். “நம்மெல்லாருக்காகவும் அவரை ஒப்புக்கொடுத்தவர் மற்றெல்லாவற்றையும் அவரோடு நமக்கு தானம் பண்ணாதிருப்பதெப்படி?” (ரோமர்.8:32). யூதாவின் பெத்லகேமில் சேசுகிறிஸ்து பிறந்தார். எளிய மக்களாகிய நம்மேல் கொண்ட அவருடைய அளவற்ற இரக்கத்தைப் பாருங்கள்! ராஜநகரமான ஜெருசலேமில் அல்ல அவர் பிறந்தது. மாறாக, யூதாவிலேயே தாழ்ந்த நகரமான பெத்லகேமில் பிறந்தார். ஓ சிறிய பெத்லகமே! இப்பொழுது உன்னை ஆண்டவர் மாபெரும் நகரமாக மாற்றினார்! மிகப்பெரியவரான சர்வேசுரன் உன்னிடத்தில் மிகச்சிறியவராக வந்ததால், உன்னை மிகப்பெரியதாக மாற்றினார். பெத்லகமே! களிகூர்வாயாக! உனது எல்லா தெருக்களிலும் திருவிழாவின் அல்லேலூயா கிதம் பாடப்படட்டும். அந்த மாபெரும் விலைமதிப்பில்லாத மாட்டுத் தொழுவத்தையும் திவ்யபாலன் படுத்துறங்கிய முன்னிட்டியையும்பற்றி கேள்வியுறும் மற்றெந்த நகரம் தான் உன்னைப் பார்த்து பொறாமைப்படாமல் இருக்கும்? இதிலிருந்து நாம் அறியவேண்டியது, பெத்லகேமில் பிறப்பதற்கு திருவுளமான திவ்ய கர்த்தர் எவ்வாறு அவரை நாம் வரவேற்கிறதை விரும்புகிறார் என்பதேயாம். அரசமாளிகையில், அரசருக்கெல்லாம் அரசருக்குரிய அரண்மனை மாளிகையில் அவர் மகிமையுடன் வரவேற்கப்படுவதையா அவர் விரும்பினார்? அல்லவே. இவற்றையெல்லாம் தேடி பரலோக சிம்மாசனத்தில் இருந்து அவர் கீழே இறங்கி பூமிக்கு வரவில்லை. மோட்சத்தில், நித்தியத்திற்குமாக அவையெல்லாம், ஏராளமாக உள்ளன. ஆனால் மோட்சத்தில் “தரித்திரம்” என்ற ஒன்றுதான் காணக்கிடைக்காததாக இருக்கிறது.
பூமியிலோ, இது அதிகமாக, மிக அதிகமாக உள்ளது. மனிதர் இதன் விலைமதிப்பை அறியாதிருக்கின்றனர். இதனை ஆசித்து, அதைத் தமக்கே உரியதாக்கிக் கொள்ளவும், நம் அனைவருக்குமாக அதை விலையுயர்ந்த தாக்கும்படியாக, சர்வேசுரனின் திவ்யகுமாரன் பூவுலகிற்கு இறங்கி வந்தார். பூமியில் இருக்கும் சகல மனுமக்களே! புழுதியில் இருக்கும் நீங்கள் கேளுங்கள். உங்களையே உலுக்கிக் கொள்ளுங்கள். ஆண்டவரைப் பற்றி புகழ்ச்சி கீதங்கள் பாடுங்கள். இதோ! நோயாளிகளைச் சந்திக்க மருத்துவர் வருகின்றார்! அடிமைகளை மிட்பதற்கு இரட்சகர் வருகின்றார். தவறுபவர்களுக்கு நேரான பாதையைக் காண்பிக்கவும், இறந்தவர்களுக்கு ஜீவியத்தை அருளும்படியாகவும், வருகிறார். ஏனெனில் நமது பாவங்களை யெல்லாம், ஆழ்கடலில் எறிவதற்காக நம்மிடம் வருகிறார். அவர் நமது நோய்களை குணப்படுத்துவார். நம்மை அவரது தோள்களிலே சுமந்து தமது மகத்துவமிக்க அரியாசணைக்கு இட்டுச் செல்வார். அது மாபெரும் வல்லமை வாய்ந்ததாக திகழும். அதைவிட ஆச்சரியமிக்க விதத்தில் நமது மேல் அவர் கொண்டிருக்கும் எல்லையில்லா இரக்கமே, நமக்குத் துணை புரியும்படி அவரை நம்மைத் தேடி வரச் செய்தது.
ஆதாம் சிருஷ்டிக்கப்பட்ட அதிபிரகாசமான அந்த நாளிலிருந்து விரட்டப்பட்டான். இக்குறுகிய இடத்தில் அடைபட்டான். இந்த இருண்டுபோன நாளுக்குள் வந்தான்.ஏனெனில் அவனுக்குள் இருந்த சத்தியத்தின் ஒளி அணைந்துபோனது. அந்த இருளான நாளில் தான் நாம் அனைவரும் பிறந்தோம். ஆயினும் சர்வேசுரனுடைய இரக்கமே, அணையாத ஒரு சிறு ஒளித்துகளை நமக்குள் விட்டு வைத்தது. சத்தியத்தின் ஒளியை அடைய விரும்பும் அனைவரையும் நீதியின் சூரியனான சர்வேசுரனுடைய ஏக குமாரனே, மாபெரும் ஒளியுடைய மெழுகு விளக்கு போல தம்மிடம் அழைக்கின்றார். அவரை அணுகிச்செல்வோர் அனைவரும் அவருடன், விளக்கில் நெருப்பும் ஒளியும் இணைந்திருப்பதுபோல ஒன்றிணைவர். எனவே, நாம் இவ்வுலகைவிட்டுப் பிரியும்போது நித்திய இருளுக்கு செல்லாதபடி, இந்த மகத்துவமிக்கதும் பிரகாசமிக்கதுமான நட்சத்திரத்தினின்று புறப்படும் சத்தியத்தின் அறியவியலுக்கான ஒளியினால் நம்மை ஒளிர வைத்துக்கொள்வோம். சர்வேசுரன், உங்களை குணமாக்கும்படியாக அர்ச்.கன்னிமாமரி வழியாக கிறிஸ்துவை உங்களுக்கு அளித்தார்.
அதில், கடவுளும் மனிதனும் சேர்ந்த ஒரு கலவை மருந்து, அதாவது உங்களுடைய குற்றங்குறைகளைத் தீர்ப்பதற்கான மாற்றுமருந்து உள்ளது. கட்டிட வேலைக்கு உலக்கையால் கலந்து செய்யப்படும், காரைச்சாந்து போல, அர்ச்.கன்னிமாமரியின் திருவுதரத்தில், கடவுள், மனிதன் என்னும் இரு வஸ்துக்களும் திவ்ய இஸ்பிரித்துவானவரால் கலக்கப்பட்டு தேவமனிதசுபாவம் உருவானது. கிறிஸ்துவைப் பெற உங்களுக்கு தகுதியில்லையாதலால், தேவமாதா மூலமாகவே நிங்கள் மோட்சத்திலிருந்து பெற விரும்பும் அனைத்தையும் அடையும்பொருட்டு, கிறிஸ்துவானவர் அர்ச்.கன்னிமாமரியிடம் கொடுக்கப்பட்டார். மாதாவே, உங்கள் அனைவருக்காகவும் சர்வேசுரனையே திவ்ய மகனாகப் பெற்றெடுத்தார்கள். சர்வேசுரனுடைய பரிசுத்த தாயாக விளங்கும் தேவமாதாவிடம் நமக்குத் தேவையான பாவத்திற்கான மாற்றுமருந்தைக் கண்டடைகின்றோம். நித்தியத்திற்கும் பரிசுத்த கன்னிகையாக விளங்கும் தேவமாதாவிடம் நமக்கு தேவையான சகாயங்களை அடைகின்றோம். ஏனெனில், தேவமாதாவின் பரிசுத்த கரங்களின் வழியாக மட்டுமே அனைத்தும் மனுமக்கள் அனைவருக்கும் கிடைக்கும்படியாக சர்வேசுரன் திருவுளம் கொண்டுள்ளார்.
இன்று உங்களை பரிசுத்தப்படுத்தும்படியாக உங்களை ஆயத்தப்படுத்துங்கள். அப்பொழுது, நாளைக்கு, உங்களுக்குள் சர்வேசுரனுடைய மகத்துவமிக்க வல்லமை விளங்குவதை நிங்கள் காண்பீர்கள். மனித நாவால் விவரிக்கமுடியாத தேவஇரகசியமான நமது நேச ஆண்டவரின் திவ்யபிறப்பைக் கொண்டாடும் இவ்வேளையில், அன்பார்ந்த சகோதரரே! நம்மை அதற்குத் தகுந்தபடி எல்லாவிதத்திலும் பரிசுத்தப்படுத்திக் கொள்ளும்படி, நாம் மெய்யாகவே இப்பொழுது எச்சரிக்கப்படுகின்றோம். ஏனெனில் பரிசுத்தருக்கெல்லாம் பரிசுத்தர் இங்கு இருக்கின்றார். “நாம் உங்கள் தேவனாகிய ஆண்டவர் பரிசுத்தராகையால், நீங்களும் பரிசுத்தராயிருங்கள்” (லேவி 19:2) என்று இங்கு விற்றிருக்கும் நம் ஆண்டவர் நம்மிடம் கூறுகின்றார். ஏனென்றால், பரிசுத்தமானதை நாய்களுக்கும், முத்துக்களை பன்றிகளுக்கும் போடாதபடிக்கு, இப்பரிசுத்த ஸ்தலத்திற்கு வருமுன் முதலில், நீங்கள், உங்களுடைய பாவங்களிலிருந்தும் அநீத இன்பங்களினின்றும் நீங்கி பரிசுத்தமாக வேண்டும்.
சகோதரர்களே! நாம் இதற்காகத் தான் ஜீவிக்கின்றோம். இதற்காகத் தான் இவ்வுலகில் பிறந்தோம். இதற்காகத் தான் நாம் அழைக்கப்பட்டிருக்கிறோம். அதற்காகத் தான் நமக்காக, இந்த நாள் இப்பொழுது தோன்றியுள்ளது. இருளடைந்த இரவாகவே ஒரு காலம் இருந்தது. அப்போது, யாரும் இந்த அலுவலை செய்யக் கூடாமலிருந்தனர். சத்தியத்தின் ஒளி தோன்றிய கிறிஸ்துவின் திவ்ய பிறப்பிற்கு முன்வரைக்கும் இந்த உலகம் முழுவதும் இரவின் இருளில் நிலைத்திருந்தது. “மனந்திரும்புதல்”; என்னும் நமது “அந்தரங்க மறுபிறப்பு” ஏற்படும் வரைக்கும் நாம் ஒவ்வொருவரும் இரவின் இருளிலேயே நிலைத்திருந்தோம். எனவே, இன்று, நம்மை அர்ச்சித்துக் கொள்வோம். மெய்யாகவே, இரவின் தூக்க மயக்கத்திலிருந்து எழுந்து, தெளிவடைவதற்காக நம்மையே உலுக்கிக்கொள்வோம். ஏனெனில் நாளைக்கு அர்ச்சிப்பிற்கான ஆயத்தம் செய்வதற்காக நேரம் நமக்கு கொடுக்கப்படாது. ஏனெனில், நாளைக்கு “உங்களுக்குள் தேவமகத்துவத்தைக் காண்பீர்கள்”; என்பதற்கேற்ப, இன்று நீதி விதைக்கப்படுகின்றது. நாளைக்கு அதற்கான தீர்ப்பைப் பெறுவோம். பரிசுத்த உத்தமதனத்தை இதுவரைக்கும் வெறுத்து வந்த மனிதனால் தேவமகத்துவத்தைக் காணமுடியாது. அவனால் மகிமையின் சூரியன், தன் மேல் உதயமாவதை இன்றும் காணமுடியாது. நாளையும் காணமுடியாது. ஏனென்றால் அவன்மேல் நிதியின் சூரியனானவர் எழுந்தருள மாட்டார். இன்று நமக்கு நிதியின் பிதாவாக விளங்கும் சர்வேசுரன், நாமும் அவருடன் நித்தியமகிமையில் தோன்றும்படியாக, நாளைக்கு நமது உயிரளிக்கும் நித்திய ஜீவியமாக நம்முன் தோன்றுவார். “சேசுகிறிஸ்து, சர்வேசுரனின் திவ்யகுமாரன் யூதாவின் பெத்லகேமில் பிறந்தார்” என்ற பரிபூரணமான தேவவரப்பரசாதத்தைக் கொண்டதும் அனைவராலும் ஏற்றுக் கொள்ளக்கூடியதுமான வார்த்தையைக் கேட்டோம். ஆனால், பக்தியற்றவர்களும், நன்றிகெட்டவர்களும், கெட்ட கிறிஸ்துவர்களும் இதைப்பற்றி, “இது ஒன்றும் புதிதல்ல. வெகுகாலத்திற்கு முன்பே இதை அறிவோம். வெகு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே கிறிஸ்து பிறந்தார்” என்று பேசாதிருப்பார்களாக! ஏனெனில், கிறிஸ்து, “நம்முடைய இக்காலங்களுக்கெல்லாம் முன்னரே பிறந்தார்” என்பதற்கு பதிலாக “எல்லா காலத்திற்கும் முன்னதாக பிறந்தார்” என்று நான் கூறுகின்றேன். ஆனால் திவ்ய கர்த்தரின் அந்த திவ்ய பிறப்பு இருளை தனது மறைவிடமாகக் கொண்டிருந்தது. அல்லது, நம்மால் காணக்கூடாத ஒளியினுள் குடியிருந்தது. பிதாவின் இருதயத்தினுள் அது மறைந்திருந்தது. தாம் ஓரளவிற்கு அறியப்படும் படியாக அவர் உலகிற்கு வந்து பிறந்தார். காலம் நிறைவுற்றபோது, அவர் மாமிசமெடுத்து பிறந்தார். எனவே, ஆத்துமங்களை எப்பொழுதும் புதுப்பிக்கும் ஆண்டவருடைய திவ்ய பிறப்பு, எப்பொழுதும் புதியதாகவே திகழ்கிறது. அது ஒருபோதும், பலனளிக்காத, உதிர்ந்துபோன பழைமையான நிகழ்வு அல்ல. நமது நேச ஆண்டவரின் திவ்ய பிறப்பு, பரிசுத்தமாக அழியாததாக, நம்மைப் பரிசுத்தர்களாக்குவதற்காக, நித்திய காலத்திற்குமாக நிலைத்திருக்கும்.
வியாழன், 13 ஜனவரி, 2022
அர்ச். சாமிநாதர் வாழ்க்கை வரலாறு - Part 1
அர்ச். சாமிநாதர் வாழ்க்கை வரலாறு
- 1. பிறப்பும் குழந்தைபருவமும்
- 2. இளமையில் ஞானம்
- 3. ஓஸ்மா மேற்றிராசனத்தில் சாமிநாதர்
- 4. ஆல்பிஜென்சிய பதிதர்களின் அட்டூழியம்
- 5. ப்ளாஞ்ச் அரசியை சந்திக்கிறார்
- 6. பாப்பரசர் 3ம் இன்னசென்ட்டை சந்திக்கின்றார்
- 7. அர்ச்.பெர்னார்டின் சபையினரை சந்தித்தல்
- 8. சிஸ்டர்ஷியன் சபையினருடன் உரையாடுதல்
- 9. அர்ச்.சாமிநாதர் பதிதர்களிடம் செய்த புதுமை
- 10. அர்ச்.சாமிநாதர் ஏற்படுத்திய கன்னியர் சபை
- 11. வந்.டீகோ ஆண்டகையின் பிரிவு
- 12. மகா பரிசுத்த ஜெபமாலையின் உதயம்
- 13. தேவமாதா செய்த புதுமை
- அத்தியாயம் - 14
- அத்தியாயம் - 15
- அத்தியாயம் - 16
- 17. பதிதர்களின் நடுவில் சாமிநாதர்
- 18. இரு பெரும் அர்ச்சிஷ்டவர்களின் சந்திப்பு
- 19. இரு பெரும் அர்ச்சிஷ்டவர்களின் சந்திப்பு 2
- 20. மீண்டும் ரோமாபுரி பயணம்
- 21. அர்ச்.இராயப்ர், அர்ச்.சின்னப்பருடைய காட்சி
- 22. கரடு முரடான பாதை
- 23. அர்ச்.சாமிநாதரின் புதுமைகள்
- 24. மனம் திரும்பிய ஆல்பிஜென்சிய பதித பெண்கள்
- 25. வந்.ஃபல்குவஸ் ஆண்டகை சாமிநாதரை சந்தித்தபோது நிகழ்ந்த உரையாடல்
- 26. விலையுயர்ந்த பொருள்
- 27.
- 28.
- 29.
- 30.
அர்ச்.சாமிநாதரின் ஜீவிய சரித்திரம் அத்தியாயம் 27
பாப்பரசர் ஹொனோரியுஸ் சந்திப்பு
மனந்திரும்பியஅவ்விளைஞர்கள் உத்தமமான ஆத்தும இரட்சணிய ஆவலுடன் மற்ற ஆத்துமங்களையும் சர்வேசுரனிடம் மாதா வழியாகக் கொண்டு வரும் படிக்கு தங்களை தேவமாதாவுக்கு அர்ப்பணிக்க பற்றியெரியும் ஆவலுடன் விளங்கினர். அதே போல இப்பொழுது இந்த இளைஞர்களில் ஒருவனான கிரகோரி அர்ச்.சாமிநாதரிடம், “சுவாமி, நீங்கள் ரோமாபுரிக்கு செல்லும்போது நானும் உங்களுடன் வரலாமா? என்னையும் உங்களுடைய சபைத் துறவியாக ஏற்றுக் கொள்வீர்களா?” என்று கேட்டான். அதன்பிறகு மற்ற மூன்று இளைஞர்களும், தாங்களும் ஆத்தும இரட்சணிய அலுவலில் உழைக்கும் படியாகவும் தேவமாதாவின் மகிமைகளைப் பற்றி மென்மேலும் கற்றுக் கொள்ளும்படியாகவும் தங்களையும் சாமிநாதரிடம், அவருடைய சபையில் துறவிகளாக சேர்த்துக் கொள்ளும்படி விண்ணப்பித்தனர்.
அர்ச்.சாமிநாதர் இளைஞர்களை உற்றுப் பார்த்து புன்முறுவலுடன் “என் பிள்ளைகளே! நிங்களும் என்னுடன் ரோமாபுரிக்கு வரலாம்” என்று கூறினார். பின்னர் தன் இளையசகாக்களுடன் சாமிநாதர் ஜெர்மனி, சுவிட்சர்லாந்து நாடுகள் வழியாக இத்தாலியை அடைந்தார். 1217ம் ஆண்டு டிசம்பர் மாதம் இத்தாலியை அடைந்தார். மிலான், வெனிஸ், பொலோஞா நகரங்களில் தங்கி ஞானபோதகங்களை பிரசங்கித்தவாறு தனது ரோமைநகர பயணத்தைத் தொடர்ந்தார். 1218ம் வருடம் ஜனவரி மாதம் ரோம் நகரத்தை அடைந்தார். பாப்பரசர் ஹொனோரியுஸ் அர்ச்.சாமிநாதாரையும் அவருடன் சென்றிருந்த இளைஞர்களையும் அன்புடன் வரவேற்றார். உடனே பாப்பரசர் அர்ச்.சாமிநாதருக்கு மாபெரும் விலையுயர்ந்த நன்கொடையை அளித்தார். அதுதான் அர்ச்.சிக்ஸ்துஸ் தேவாலயம். “ரோம் நகரிலிருந்து சிறிது தூரத்தில் இந்த தேவாலயம் உள்ளது. ஆனால் அந்த இடம் உங்களுடைய துறவற மடத்திற்கு ஏற்ற இடம். அங்கு உங்களுடைய துறவற மடத்தைக் கட்டுவதற்கு திட்டமிடுங்கள்” என்று பாப்பரசர் கூறினார்.
“ஆம். பரிசுத்த தந்தையே! அதற்காகத் தான் இங்கு வந்தேன்” என்று சாமிநாதர் பதிலளித்தார்.
அதற்கு பாப்பரசர் புன்னகையுடன், “நான் உங்களுக்கு இந்த உதவியை செய்தேன் என்றால் அதற்கு பதிலாக ஒன்றை உங்களிடமிருந்து கேட்பேன். அது என்னவென்று உங்களால் ஊகிக்க முடியுமா?” என்று வினவினார். ஒரு நாடோடியும் ஏழைப் பிரசங்கியுமான தன்னால் பூலோகத்தில் ஆண்டவரின் பிரதிநிதியாக விளங்குபவருக்கு என்ன உபகாரம் செய்ய முடியும் என்று அர்ச்.சாமிநாதர் எண்ணினார். ரோம் நகரில் ஆங்காங்கே இருந்த கன்னியாஸ்திரிகளுடைய மடங்களையெல்லாம் ஒழுங்குபடுத்த விரும்பிய பாப்பரசரோ, சாமிநாதரிடம், "சுவாமி நீங்கள் இங்கிருக்கும் கன்னியர் மடங்களெல்லாம் ஒரே சபைவிதிமுறையைப் பின்பற்றி உங்களுடைய ஞான அதிகாரத்தின் கீழ் இயக்க ஆசிக்கிறேன். புரோயிலில் நிங்கள் ஏற்படுத்தியுள்ள கன்னியர் சபையின் ஒழுங்குகளையே இங்கு பயன்படுத்தலாம். ஆனால் பல சபைகளைச் சேர்ந்த கன்னியர்களிடமிருந்தும், அவர்களுடைய பெற்றோரிடமிருந்தும் ஏராளமான எதிர்ப்புகளை நிங்கள் சந்திக்க நேரிடும்" என்றார்.
அதற்குஅர்ச்.சாமிநாதர், "பரிசுத்த தந்தையே! கன்னியர்சபை சீர்திருத்த அலுவலை எப்பொழுது ஆரம்பிக்கலாம்? நான் அதற்கு தயார்" என்றார்.
அதற்கு பாப்பரசர், "அதற்கு முன்பாக நிங்கள் உங்களுடைய சபையை ஒழுங்குபடுத்த வேண்டியுள்ளதே. அர்ச்.சிக்ஸ்துஸ் தேவாலய வளாகத்தில் உங்களுடைய சபை மடத்தை நிறுவ வேண்டியிருக்கிறது. இவற்றையெல்லாம் முதலில் செய்து முடியுங்கள். அதன்பிறகு கன்னியாஸ்திரிகள் சபைசிர்திருத்த அலுவலை மேற்கொள்ளுங்கள்" என்றார்.
அதற்கு சம்மதித்த அர்ச்.சாமிநாதர், "பரிசுத்த தந்தையே! முன்பு நான் செய்து வந்ததுபோல இந்நகரத்தில் ஞான தியான பிரசங்கங்களை பிரசங்கிக்கலாமா? அதற்கு உங்களுடைய அனுமதி தேவை" என்றார். பார்ப்பரசரும் உடனே மனமுவந்து அர்ச்.சாமிநாதருக்கு ரோம் நகரமெங்கும் போதிப்பதற்கான அனுமதியும் அதற்கான ஆசிரையும் அளித்தார்.